Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Bao nhiêu người có thể thực sự viết blog và kiếm tiền từ blog?

Bao giờ tự hỏi có bao nhiêu bạn có thể làm cho blog? Tôi đang nói về ý tưởng tạo thu nhập yêu thích của tôi hôm nay. Dưới đây là các con số thực từ các nghiên cứu điển hình thực tế, cộng với cách bắt đầu một blog của riêng bạn trong chưa đầy 10 phút.


Khi tôi bắt đầu blog này cách đây chưa đầy một năm, tôi chỉ thích thú với một sở thích. Tôi thích đọc về tiền và tôi muốn chia sẻ những ý tưởng của riêng tôi về những gì đã làm việc cho tôi. Khi tôi từ từ lội vào dòng nước viết blog, tôi nhận ra có rất nhiều người thành công từ mọi tầng lớp xã hội - giáo viên, bà mẹ ở nhà, cựu chuyên gia tài chính, bác sĩ, v.v. - những người làm nhiều hơn một toàn thời gian sống từ các blog mà họ bắt đầu như một sở thích. Nhiều người trong số họ đã tiếp tục nỗ lực chuyên nghiệp vào blog của họ và điều đó thật ấn tượng về những gì họ có thể đạt được. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào bạn có thể tăng tiềm năng kiếm tiền của riêng mình, tôi tin rằng viết blog là một trong những cách tốt nhất để làm điều đó, bởi vì nó hoạt động cho mọi sở thích và phù hợp với mọi người từ mọi tầng lớp xã hội.

Dưới đây là những mức thu nhập của người đã đi trước



Tôi sẽ viết gì?
 Viết blog cho phép bạn viết về bất kỳ sở thích nào, bất kể tối nghĩa. Nhưng nếu bạn đang đấu tranh cho cảm hứng, tôi có thể nghĩ về một chủ đề mà tôi biết bạn có nhiều điều để nói: tài chính cá nhân.
Nếu bạn đang đọc blog này, bạn quan tâm rõ ràng đến việc quản lý tiền. Một số câu chuyện thành công lớn nhất của trường về cơ bản đã bắt đầu như một tạp chí trực tuyến cho mọi người theo dõi tiến độ hàng tháng của họ đối với sự độc lập về tài chính. Ban đầu được tạo ra để giữ cho chủ sở hữu của họ chịu trách nhiệm và kiểm tra hàng tháng, những blog đó cuối cùng đã mở rộng với tất cả sự khôn ngoan mà những người đã đạt được trên hành trình FIRE của họ . Michelle làm cho Sense of Cents kiếm được hơn một triệu đô la một năm từ blog của cô, điều này đã bắt đầu giúp cô theo dõi khoản nợ vay sinh viên của cô. Bà Frugalwoods của Frugalwoods cũng bắt đầu viết để chia sẻ quan điểm của họ về việc làm thế nào frugality sẽ đưa họ đến ước mơ của họ về một homestead nông thôn ở Vermont (spoiler: họ đã làm cho nó, và những câu chuyện từ homestead là siêu thú vị để làm theo).

Ước lượng mức thu nhập của Blog

Vẻ đẹp của việc viết một tài chính cá nhân / blog FIRE là nó sẽ thu hút những người chia sẻ tầm nhìn của bạn trong cuộc sống. Thật tuyệt vời khi bạn tương tác với những người muốn những gì bạn muốn; nó mang đến cho bạn sự can đảm để khác biệt giữa những người đương thời trong đời thực của bạn, bởi vì bạn có một cộng đồng trực tuyến nơi bạn đang chia sẻ ý tưởng và nhận được sự khuyến khích. Vì vậy, nếu bạn đang tự hỏi những gì để viết về, hãy xem xét một blog tài chính cá nhân của riêng bạn. Nó sẽ có lợi ích bằng tiền theo nhiều cách: như một cách để giữ cho bạn có động lực hướng tới mục tiêu FIRE của bạn cũng như một người tạo thu nhập tiềm năng một ngày xuống đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kiếm nhiều tiền hơn tại công việc của bạn

Chúng tôi dành rất nhiều tiền và thời gian vào kỹ năng làm việc, nhưng chúng tôi hiếm khi đầu tư thời gian vào việc học cách quản lý nghề n...